Tại sao nên áp dụng livestream vào chiến dịch Marketing Dược phẩm

Có thể nói, trong thời đại công nghệ Marketing 4.0 hiện nay, livestream là 1 trong những hình thức được người làm truyền thông lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là truyền thông cho ngành Dược. Dù không phải là một phương pháp mới nhưng nhưng hiệu quả đem lại lại rất cao, vì tính chân thực mà nó đem lại khó có phương pháp nào có thể đạt được. Hãy cùng Pharmarketing “bóc tách” những lợi ích tuyệt vời mà livestream có thể mang lại cho các chiến dịch Marketing của ngành Dược phẩm.

5 phương pháp hữu hiệu giúp tăng nhận diện thương hiệu mới hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ nghe người khác nói với mình kiểu: “Muốn bổ gan thì uống Boganic ý”, hay, “Chăm sóc cô bé thì dùng Dạ Hương là chuẩn nhất rồi” hay chưa? Đó là những gì mà độ phủ thương hiệu có thể đem lại cho một thương hiệu: hòa mình vào lối sống và thói quen mua hàng của người tiêu dùng, để họ không phải cân nhắc đi cân nhắc lại trước khi đưa ra quyết định mua hàng!

Nghệ thuật “kéo” traffic hiệu quả nhất cho các website Dược phẩm năm 2020

Với sự lên ngôi của digital marketing hiện nay, bên cạnh các cửa hiệu bán thuốc, các website kinh doanh thực phẩm chức năng cũng đang nổi lên như một địa chỉ đáng tin cậy giúp người dùng chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Điều khiến các website trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng chính là việc mọi thông tin về các triệu chứng sức khỏe, các sản phẩm bổ sung hỗ trợ, cách sử dụng và khuyến cáo cần thiết được tập trung hết ở một nơi.