Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

[Tài liệu] Cẩm nang Pr ngành Bất Động Sản – Vật Liệu xây dựng

  • admin_admicro ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • October 25, 2017
  • Email

Pr đang ngày càng thể hiện sức mạnh và vai trò của mình trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của doanh nghiệp nhất là đối với doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Bằng chứng là ngày càng xuất hiện nhiều chiến dịch Pr bài bản, được đầu tư kỹ lưỡng, tạo được tiếng vang trong ngành. Chính bởi hiệu quả lâu dài cho thương hiệu, khả năng educate thị trường và lan tỏa thông điệp cao mà Pr đã trở thành công cụ không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch nào của các chủ đầu tư hay các đại lý bất động sản,…

Nhằm giúp các marketer ngành bất động sản có thể tìm kiếm và dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến Pr, Admicro gửi đến bạn bộ tài liệu” Cẩm nang Pr cho ngành bất động sản – vật liệu xây dựng”

[Tài liệu] Cẩm nang Pr ngành Bất Động Sản – Vật Liệu xây dựng

Với bộ tài liệu này bạn có thể tra cứu các thông tin gồm:

– Tổng hợp site báo phù hợp cho truyền thông bất động sản, vật liệu xây dựng.

– Thông tin về traffic, demographic, lượng view và báo giá của từng site

– Suggest hướng đi bài Pr phù hợp

Hy vọng bạn sẽ hài lòng và sử dụng bộ tài liệu hợp lý, hiệu quả

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược