Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

[Tài liệu] Cẩm nang Pr cho ngành Dược – TPCN

  • admin_admicro ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • October 25, 2017
  • Email

Muốn đi một con đường dài thì doanh nghiệp Dược phải có được lòng tin của người tiêu dùng, xây dựng được tập khách hàng lõi, trung thành. “Niềm tin” được xem như yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp Dược – TPCN. Đây là bài toán khó mà các chủ doanh nghiệp, các marketers luôn đi tìm lời giải. Một chiến dịch Pr, truyền thông trúng đích có thể giúp doanh nghiệp tác động đến tình cảm, cảm xúc, thay đổi hành vi của người tiêu dùng, đón đầu xu hướng thị trường và chiếm lĩnh được niềm tin của người tiêu dùng!

Để hỗ trợ các marketers ngành Dược – TPCN có thể tự tra cứu các thông tin liên quan đến Pr, MarAI gửi đến bạn bộ tài liệu “Cẩm nang Pr cho ngành Dược – TPCN

[Tài liệu] Cẩm nang Pr cho ngành Dược – TPCN

 

Thông tin bạn có thể tra cứu trong bộ cẩm nang gồm có: 

– Thông tin cơ bản : Demographic, Báo giá, Chuyên mục phù hợp, traffic chuyên mục,lượng view trung bình bài viết của các site báo phù hợp với ngành Dược – TPCN

– Tư vấn hướng đi bài phù hợp : Gợi ý hướng angles và suggest vị trí đăng bài Pr

Hy vọng bạn sẽ hài lòng và sử dụng bộ tài liệu một cách hợp lý, hiệu quả.

MarAI

Có thể bạn quan tâm
Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược