Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

[Tài liệu] Cẩm nang Pr cho ngành Du lịch – Đi lại

  • admin_admicro ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • October 25, 2017
  • Email

Hiện nay, đăng bài PR trên báo mạng đang dần được nhìn nhận như một hình thức PR – Quảng cáo chính thống, hiệu quả. Ngày càng nhiều tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong ngành Du lịch – Đil lại – Lưu trú tìm đến báo mạng như một trợ thủ đắc lực trong các chiến dịch truyền thông của mình.

[Tài liệu] Cẩm nang Pr cho ngành Du lịch – Đi lại

Vì thế, tài liệu cẩm nang Pr này được thực hiện nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp Du lịch – Đi lại – Lưu trú đã, đang, sẽ quan tâm sử dụng hình thức PR  trên báo mạng có một cái nhìn tổng quan. Đồng thời do những thông tin về báo giá, traffic,… đều khá nhạy cảm, ít được public dẫn đến sự chênh lệch, thiếu minh bạch trên thị trường truyền thông, quảng cáo nên bộ tài liệu cũng sẽ là thước đo để các bạn có thể đánh giá đúng đắn, quyết định lựa chọn sáng suốt.

Hy vọng bạn sẽ hài lòng và sử dụng bộ tài liệu một cách hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược