Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

Display Ads

Quảng cáo text link dược phẩm là gì?

  • Phụng Kim ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • December 27, 2017
  • Email
  • Lượt xem 19


Quảng cáo text link dược phẩm hay còn gọi là Text link ads là một hình thức quảng cáo rất phổ biến trên thế giới. Các SEOer Việt Nam chắc chắn cũng không xa lạ với hình thức kiếm back link chuyển đổi này. Tuy nhiên, trên thực tế thì quảng cáo text link đang bị hiểu sai dẫn đến rất nhiều các website dược phẩm bị sập hoặc “chìm mãi không lên” trong thời gian gần đây.

Text link hay còn gọi là back link “là các đường dẫn liên kết trỏ đến các trang web, tài liệu, hình ảnh, video trên website của bạn từ một website khác bất kỳ. Các textlink thường được hiển thị dưới dạng gạch chân và có màu xanh nước biển cho các link chưa được click và màu nâu cho các link đã được click. Người dùng trên Internet truy cập từ website này qua website khác bằng cách click từ link này qua link khác”.

Đây là khái niệm mà bạn có thể dễ dàng tìm được ngay trên trang đầu khi tìm kiếm kiếm “quảng cáo text link dược phẩm là gì?”. Tuy nhiên, tôi muốn bạn hiểu rõ hơn về bản chất của quảng cáo text link từ việc mổ xẻ khái niệm trên.

Quảng cáo text link dược phẩm là gì?

Ví dụ về Google Text Link Ads

Năm 2007, Google thông báo hình thức quảng cáo Pay Per Performance cho Google AdSense với hình thức quảng cáo mới là quảng cáo liên kết văn bản hay còn gọi là quảng cáo text link. Với hình thức quảng cáo này bạn có thể sử dụng hình ảnh, văn bản hoặc liên kết văn bản cho mỗi chiến dịch quảng cáo (campaign advertising).

Có hai điểm mấu chốt để nắm bắt khái niệm “quảng cáo text link dược phẩm”, đó là: Quảng cáo text link là hình thức quảng cáo trực tuyến dựa trên từ khóa và hình thức hiển thị là dạng văn bản hoặc hình ảnh dưới sự liên kết của các mạng nội dung có liên quan từ nhà cung cấp các trang liên kết.

Phân tích khái niệm quảng cáo text link dược phẩm:

Quảng cáo text link dược phẩm được hiểu là các mô tả văn bản ngắn có tính chất liên kết với các đặc điểm của một trang xuất bản liên kết của bạn (gọi là nhà xuất bản). Nhà xuất bản có thể đặt chúng phù hợp với văn bản khác để kết hợp tốt hơn quảng cáo và quảng cáo sản phẩm của bạn.

Việc đặt quảng cáo text link ở những site có nội dung liên quan sẽ giúp bạn loại bỏ nguy cơ dính thuật toán của Google. Cũng nhờ vậy mà hệ thống anchor text của bạn sẽ được bot Google “chấp nhận” dễ hơn.

Nói đơn giản thì quảng cáo text link dược phẩm là dạng văn bản trên blog hoặc website được liên kết đến một trang cụ thể trên một trang web khác. Blog hoặc website nhà xuất bản được thanh toán bởi một nhà quảng cáo đang cố gắng hướng lưu lượng truy cập đến trang được liên kết.

Lúc này, nhà xuất bản có thể được thanh toán dựa trên số lần nhấp chuột vào quảng cáo liên kết văn bản (CPC) hoặc họ có thể được trả một khoản phí cố định để xuất bản liên kết (CPM).

Như vậy thì quảng cáo text link dược phẩm là một hình thức quảng cáo trực tuyến khá phù hợp với những doanh nghiệp đang có nhu cầu tăng lượng truy cập (thông qua click) và tỷ lệ chuyển đổi.

 

Xem thêm:

Xây dựng thương hiệu nhờ quảng cáo text link cho doanh nghiệp dược

Gắn thẻ HTML như thế nào cho quảng cáo text link?

 

Phụng Kim – Pharma Admicro

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Tải thêm...
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược