Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

Giải pháp Admicro

Giải pháp marketing ngành dược từ Admicro khẳng định vị thế ông hoàng

  • Thu Hoa ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • December 6, 2017
  • Email
  • Lượt xem 26


Là ông hoàng trong ngành tiếp thị quảng cáo, không khó để các giải pháp marketing ngành dược từ Admicro đứng đầu bảng xếp hạng thị trường Marketing và Adversting.

Marketing ngành dược là gì?

Trong xu thế phát triển hiện nay, marketing ngành dược đang là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp sản xuất dược phẩm đến các công ty tiếp thị quảng cáo. Không giống những hình thức marketing khác, marketing ngành dược bản chất là marketing thuốc và các sản phẩm liên quan đến thuốc, mục tiêu của marketing ngành dược lấy sức khỏe của khách hàng làm đối tượng trung tâm.

Để marketing ngành dược hiệu quả, doanh nghiệp cần có hiểu biết kiến thức về marketing và kiến thức về dược phẩm để từ đó đưa ra những chiến lược marketing phù hợp, tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu của ngành dược.

Giải pháp marketing ngành dược từ Admicro khẳng định vị thế ông hoàng

Marketing ngành dược đang là mối quan tâm của tất cả các doanh nghiệp sản xuất dược

Marketing ngành dược có vai trò quan trọng như thế nào?

Bất kì một ngành hàng, một lĩnh vực nào cũng đều có sự cạnh tranh giữa các thương hiệu, nhãn hàng. Với tình hình và xu thế phát triển hiện nay của ngành dược phẩm tại Việt Nam, việc các doanh nghiệp sản xuất dược cùng lúc sản xuất một loại thuốc hoặc các loại thuốc có cùng chức năng là điều dễ hiểu. Và bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tiếp cận được càng nhiều khách hàng mục tiêu ngành dược càng tốt.

Chính vì thế, để thương hiệu của sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và trở thành lựa chọn của người tiêu dùng, các doanh nghiệp cần phải có phương án marketing phù hợp, lâu dài và trúng đích.

Rất nhiều chuyên gia đánh giá thị trường dược phẩm tại Việt Nam là thị trường tiềm năng, tuy nhiên để các sản phẩm của doanh nghiệp dược Việt vươn lên làm chủ thị trường cần có những kế hoạch marketing ngành dược.

Điều này càng cần thiết hơn khi thị trường dược phẩm Việt Nam hiện nay vẫn đang bị các sản phẩm nhập ngoại chiếm lĩnh. Theo thống kê, cả nước vẫn phải nhập khẩu tới 90% nguyên liệu làm thuốc và 50% thuốc để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tình hình sản xuất thuốc trong nước chỉ đang đáp ứng được 50% nhu cầu sử dụng thuốc.

Vì sao giải pháp marketing ngành dược từ Admicro chiếm lĩnh thị trường?

1. Admicro là ai?

Ra đời từ năm 2008 từ ý tưởng của hai con người mong muốn đi một con đường chưa từng có, đến nay Admicro đã có 10 năm để khẳng định vị thế của mình trong ngành Marketing & Adversting.

Hiện nay, nhắc đến Admicro là nhắc đến đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên nền tảng internet và mạng xã hội. Tính đến năm 2017, Admicro đang sở hữu ⅓ thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam nhờ những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp, sản phẩm và dịch vụ đa dạng, công nghệ ưu việt.

Giải pháp marketing ngành dược từ Admicro khẳng định vị thế ông hoàng

Giáp pháp marketing ngành dược từ Admicro giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả

2. Những thế mạnh của ông hoàng tiếp thị quảng cáo Admicro trong marketing ngành dược

40%: là thị phần quảng cáo trực tuyến mà Admicro đang nắm giữ. Con số này giúp Admicro vươn lên trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến nói chung, marketing ngành dược nói riêng tại Việt Nam.

Premium Adnetwork: Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất Việt Nam của Admicro giúp các website/publiser phủ tới 90% người dùng internet và tới 95% người dùng mobile internet. Hơn 200 website/publiser uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo chính là các kênh trợ thủ đắc lực giúp các giải pháp marketing ngành dược từ Admicro không khó để vươn lên đứng trong top đầu.

10.000: là số khách hàng đã hài lòng với các chiến dịch trên cả nền tảng website và mobile của Admicro. Thành công này đến từ giải pháp quảng cáo phong phú; dịch vụ và dòng sản phẩm đa dạng, sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo từ các thương hiệu lớn, tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đột phá và tin cậy: Với các nền tảng hiện đại do chính Admicro sở hữu và tự phát triển, hệ thống vận hành của Admicro tự tin có thể xử lý khối lượng thông tin khổng lồ cùng lúc. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đến target audiences mong muốn một cách hiệu quả nhất.

Hợp tác và phát triển: Là ông lớn của ngành tiếp thị quảng cáo, Admicro hiện đang là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị toàn cầu như WPP, GroupM, Saatchi&Saatchi, Google…

Giải pháp marketing ngành dược từ Admicro khẳng định vị thế ông hoàng

Giải pháp marketing ngành dược từ Admicro ứng dụng triệt để display adversting

3. Giải pháp marketing ngành dược từ Admicro trong ứng dụng Display Adversting với dược phẩm

Như đã đề cập ở nội dung trước, marketing ngành dược mang những đặc thù riêng biệt của ngành đòi hỏi phải có những chiến lược marketing cụ thể, lâu dài và nhắm trúng target audiences ngành dược.

Hiện nay, xu hướng marketing ngành dược không còn gói gọi trong các bài viết PR quảng cáo sản phẩm, các clip quảng cáo với kịch bản truyền thống mà đã lan rộng ra tất các các phương tiện nghe – nhìn và ứng dụng Display Adversting.

Với thế mạnh và kinh nghiệm 10 năm trong ngành tiếp thị quảng cáo, Admicro cung cấp các giải pháp marketing ngành dược hiệu quả cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp quảng bá về thương hiệu trên tất cả các kênh mà Admicro đang sở hữu:

ADBOOKING: Hình thức quảng cáo trực tuyến mà chi phí được tính dựa trên thời gian và vị trí đặt mua quảng cáo. Đây là kênh hiệu quả để sử dụng display adversting trong marketing ngành dược. Các doanh nghiệp có thể trải nghiệm ADBOOKING thông qua các hình thức như: đặt banner, đăng clip viral, video review,…

ADMARKET: Dịch vụ này mang đến cho doanh nghiệp trải nghiệm mua và tự thiết kế quảng cáo theo cách riêng của mình. Cụ thể với sản phẩm thuốc mới ra mắt, công ty có thể đưa ra ý tưởng và Admicro sẽ là người thực hiện để đưa ra sản phẩm đúng ý nhất với mong muốn của doanh nghiệp.

ADNETWORK: Sở hữu chuỗi sản phẩm sáng tạo khổng lồ, khi lựa chọn các giải pháp marketing ngành dược từ Admicro, sản phẩm của doanh nghiệp có thể hiển thị đồng thời trên tất cả các website trong hệ sinh thái Admicro.

SMB: Đây là gói sản phẩm tư vấn những sản phẩm quảng cáo trực tuyến phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân có nhu cầu quảng cáo hiệu quả từ nguồn ngân sách khiêm tốn.

Marketing ngành dược hiện nay đang là xu hướng của phát triển thị trường dược phẩm. Với thế mạnh 10 năm trong ngành Marketing&Adversting, các giải pháp marketing ngành dược từ Admicro sẽ là phương án lựa chọn tối ưu, hiệu quả nhất đối với các doanh nghiệp sản xuất dược phẩm.

 

Thu Hòa – Pharma Admicro

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Tải thêm...
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược