Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

Display Ads

[Inforgraphic]”Nằm lòng” CPC, CPD, CPM, CPA, CPS để marketing ngành dược hiệu quả nhất

  • Thu Hoa ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • December 4, 2017
  • Email
  • Lượt xem 14


Marketing ngành dược từ lâu đã trở thành một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp dược phẩm. Trong tình hình hiện nay, cuộc chiến marketing dược phẩm ngày càng gay gắt giữa các thương hiệu, mỗi nhãn hàng đều cố gắng tìm ra chiến lược marketing phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Không giống như các hình thức marketing khác, marketing ngành dược bản chất là hình thức marketing thuốc và dược phẩm để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Các khách hàng của ngành dược chỉ lựa chọn mua sản phẩm của ngành này khi có sự lo lắng về sức khỏe, mong muốn chữa bệnh, phòng bệnh và mục đích cuối cùng là có một cơ thể khỏe mạnh. 

Để hiểu sâu về marketing ngành dược, nhất là trong tình hình bùng nổ display adversting như hiện nay, các marketer cần phải hiểu về các thuật ngữ thường sử dụng trong display Ads để “bách chiến bách thắng” trên thương trường marketing ngành dược khốc liệt.

[Inforgraphic]"Nằm lòng" CPC, CPD, CPM, CPA, CPS để marketing ngành dược hiệu quả nhất [Inforgraphic]"Nằm lòng" CPC, CPD, CPM, CPA, CPS để marketing ngành dược hiệu quả nhất [Inforgraphic]"Nằm lòng" CPC, CPD, CPM, CPA, CPS để marketing ngành dược hiệu quả nhất

Thu Hòa – Pharma Admicro

 

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Tải thêm...
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược