Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

Báo cáo

[Infographic] Sức ảnh hưởng của Mạng Xã Hội và Di Động trong Y Tế ngày nay

  • admin_admicro ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • October 13, 2017
  • Email
  • Lượt xem 15


Dưới sự phát triển ngày càng mạnh của Mạng Xã Hội và các thiết bị di động, cách thức mà con người chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân cũng đang dần thay đổi theo.

Các con số thống kê cho thấy có đến 19% người sử dụng smart phone sở hữu ít nhất 1 ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên điện thoại của mình và đến 50% người dùng sử dụng tìm đọc các thông tin về sức khỏe trên MXH trước khi tìm đến các cơ sở y tế khác.

Đó chỉ là một vài minh chứng nhỏ thể hiện sức ảnh hưởng của Mạng xã hội và thiết bị di động trong Y Tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Liệu còn những sự thật thú vị nào khác? Cùng đọc để khám phá…

[Infographic] Sức ảnh hưởng của Mạng Xã Hội và Di Động trong Y Tế ngày nay

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Tải thêm...
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược