Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

Tin tức

Thế Giới Di Động chính thức tham chiến thị trường dược phẩm, mở cửa hàng thuốc An Khang

  • Minh Ngoc ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • December 21, 2017
  • Email
  • Lượt xem 2


Thế Giới Di Động xác nhận mua lại nhà thuốc Phúc An Khang và đổi tên thành nhà thuốc An Khang. Đây được coi là lời tuyên bố chính thức của doanh nghiệp về việc tham chiến vào lĩnh vực dược phẩm.

Ông Trần Kinh Doanh xác nhận Thế Giới Di Động mua lại chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang, các cửa hàng này được xây dựng lại và đổi tên thành chuỗi nhà thuốc An Khang.

Trước đó, trên mạng xã hội của người có tên N.N, hình ảnh một nhà thuốc đang xây dựng cho thấy cửa hàng này có vẻ thuộc hệ thống Thế Giới Di Động. Nhà thuốc An Khang có logo của hệ thống này, tương tự như logo được gắn lên chuỗi Bách Hoá Xanh, Điện máy Xanh.

Giữa năm nay, Thế Giới Di Động đã thông qua phương án tăng khoản đầu tư lên 2.500 tỷ đồng cho việc sáp nhập chuỗi điện máy và dược phẩm. Ở mảng điện máy, Thế Giới Di Động đã mua lại Trần Anh. Trong khi đó, mảng dược phẩm đang được đồn đoán sẽ thâu tóm một chuỗi do người Việt sáng lập.

Thế Giới Di Động chính thức tham chiến thị trường dược phẩm, mở cửa hàng thuốc An Khang

Sau khi mua lại chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang, Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng thuốc An Khang

Chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang được thành lập từ tháng 5/2006 với 14 nhà thuốc hoạt động tại TP Hồ Chí Minh. Thế Giới Di Động có kế hoạch mở rộng sang bán lẻ dược phẩm, mục tiêu có khoảng 50 hoặc 60 cửa hàng trong năm sau, theo báo cáo HSC.

Trước Thế Giới Di Động, FPT Shop cũng tham gia vào thị trường bán lẻ dược phẩm một cách không chính thức. Tổng giám đốc chuỗi này, bà Nguyễn Bạch Điệp, cho biết đã đầu tư với tư cách cá nhân vào chuỗi nhà thuốc Long Châu, một nhóm các nhà thuốc lớn tại TP.HCM.

Nguồn: ICT News

Minh Ngọc – Pharma Admicro

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Tải thêm...
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược