Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

Giải pháp Admicro

[Infographic] Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro – chiến lược nào phù hợp cho doanh nghiệp? (P2)

  • Thu Hoa ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • December 9, 2017
  • Email
  • Lượt xem 36


Trong xu thế phát triển của thị trường dược phẩm Việt Nam, rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến marketing ngành dược. Bởi lẽ đây là nhiệm vụ hàng đầu giúp doanh nghiệp có được khách hàng, đứng vững trên thị trường. Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro là một trong số những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng hiện nay. 

Thương hiệu Admicro đã không còn xa lạ với với nhiều doanh nghiệp và đối tác, nhờ tận dụng những lợi thế của mình, giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường dược phẩm.

Lý do nào giúp Admicro có thể làm được điều đó?

1. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị quảng cáo, đến nay Admicro đã sở hữu trong tay 40% thị phần quảng cáo trực tuyến.

2. Số lượng website, publishers lên đến 1000+ 

3. Số lượng đối tác, khách hàng lên đến 10.000+, trong đó có 30 đối tác độc quyền

4. Mạng lưới sản phẩm phủ rộng đến 97.6% người dùng internet. 

Trong phần trước, chúng tôi đã đem đến cho các bạn cái nhìn tổng quan về 4 trong số 8 dịch vụ giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro cung cấp. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các giải pháp còn lại giúp doanh nghiệp sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng của bạn có thể lựa chọn giải pháp marketing ngành dược phù hợp cho mình. Cụ thể: 

– Giải pháp PR truyền thông

– Content Marketing

– Nhóm giải pháp Programmatic và lead generation

– Marketing Services

Xem thêm: Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro – phương án nào phù hợp với doanh nghiệp? (P1)

[Infographic] Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro - chiến lược nào phù hợp cho doanh nghiệp? (P2)

[Infographic] Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro - chiến lược nào phù hợp cho doanh nghiệp? (P2)

[Infographic] Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro - chiến lược nào phù hợp cho doanh nghiệp? (P2) [Infographic] Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro - chiến lược nào phù hợp cho doanh nghiệp? (P2)

[Infographic] Giải pháp marketing dược phẩm từ Admicro - chiến lược nào phù hợp cho doanh nghiệp? (P2)

Xem thêm: Chinh phục lòng tin của người tiêu dùng qua chiến dịch PR – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Thu Hòa – Pharma Admicro

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Tải thêm...
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược