Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !
Hằng tuần chúng tôi sẽ gửi những nội dung HOT nhất cho bạn qua email

* Mọi thông tin sẽ được bảo mật

Display Ads

Box App: Sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp Dược

  • Minh Ngoc ,
  • THEO
  • ADMICRO
  • December 20, 2017
  • Email
  • Lượt xem 24


Sở hữu những ưu điểm vượt trội, từ sau ngày trình làng trên thế giới và sau 6 năm liên tục cải tiến, nâng cấp ở Việt Nam, cho đến nay Box App đã trở thành một “ngọn cờ đầu” trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Đặc biệt, Box App đã giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp Dược vươn lên trong thời đại cạnh tranh marketing khốc liệt.

Box App một giải pháp quảng cáo thông minh kết hợp giữa nội dung và hình ảnh. Không chỉ là quảng cáo thông thường, Box App còn là công cụ chăm sóc khách hàng, thể hiện thông tin một cách tự nhiên nhất, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của người dùng. Đây cũng là xu hướng của đa số các doanh nghiệp trong thời đại mới, trong đó có lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, y tế…Thực tế, rất nhiều doanh nghiệp dược đã thành công nhờ lựa chọn loại hình quảng cáo đúng.

Box App: Sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp Dược

Doanh nghiệp dược đón đầu những xu hướng quảng cáo mới – Ảnh minh họa 

“Làm mưa làm gió” trên thế giới từ năm 2010. Năm 2011, Box App được đơn vị quảng cáo trực tuyến Admicro ở Việt Nam cải tiến và nâng cấp để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và tình hình ngân sách lúc bấy giờ.

Từ đó cho đến nay đã gần 7 năm, Box App đã trở thành một xu hướng quảng cáo thu hút hàng loạt doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Nhận ra được xu thế mới này, nhiều doanh nghiệp dược cũng đã có những động thái ưu tiên cho hình thức quảng cáo hiển thị này trong chiến dịch marketing của mình.

Một hình thức quảng cáo trở thành xu thế chỉ khi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội, thậm chí thống lĩnh các hình thức quảng cáo khác. Box App cũng vậy, nó trở thành một công cụ quảng cáo “trăm trận trăm thắng”, khiến các đơn vị truyền thông săn đuổi đồng thời cũng là công cụ “hái ra tiền”.

I. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA QUẢNG CÁO BOX APP

1. Đơn giản, dễ sử dụng

Box App là một định dạng quảng cáo nằm trong quảng cáo hiển thị. Nó được đánh giá là loại hình quảng cáo khá đơn giản, dễ sử dụng do bạn không phải làm gì khác ngoài việc đặt quảng cáo trên website cho chúng hiển thị. Các công việc còn lại như tìm kiếm nhà quảng cáo, thống kê thu nhập, thanh toán,… đều do các hệ thống quảng cáo làm. 

Box App: Sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp Dược

Một định dạng quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp dược

2. Thân thiện với người dùng, mang đến sự tiện lợi cho doanh nghiệp

Box App có thể đặt trên mọi định dạng website, tương thích với người dùng (có các kích cỡ banner dành riêng cho PC, laptop, mobile…). Loại quảng cáo này hầu như đều có thể đặt trên mọi loại blog và website. Với những doanh nghiệp có quá nhiều thông tin không thể truyền tải hết qua một banner thông thường hoặc các doanh nghiệp muốn tận dụng tối đa lượt xem của người đọc không cần chuyển tới trang chính của công ty ngay trên trang báo đặt quảng cáo, Box App là một lựa chọn không thể hợp lí hơn.

Như bài viết Lịch sử ra đời Box App – giải pháp quảng cáo hiển thị thông minh cho ngành dược đã trình bày về việc Admicro – đơn vị quảng cáo trực tuyến đã mang Box App về Việt Nam và cải tiến để phù hợp với thực tế quảng cáo tại nước nhà. Box App nguyên bản được nâng cấp thành Box App Self – Serving tạo ra sự tiện lợi cho các nhãn hàng. Thông qua sản phẩm cải tiến này, các nhãn hàng có thể tự thiết kế, quản lý box và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Box App: Sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp Dược

Box App còn cung cấp những tính năng như khảo sát, form biểu mẫu, tư vấn, video..

3. Thanh toán dễ dàng, nhanh chóng

Ngoài những ưu điểm vượt trội bên trên, doanh nghiệp còn có thể đăng ký tài khoản online để nạp tiền qua các hình thức thanh toán, giao dịch điện tử, thậm chí thanh toán bằng thẻ điện thoại và tự mình triển khai quảng cáo bất cứ thời điểm nào. Có thể nói, Box App nói chung và Box App Self – Serving nói riêng ra đời nhằm cung cấp những gì tiện lợi nhất cho bên đặt hàng.

4. Nội dung chất lượng, thế mạnh về độ phủ rộng 

Một trong nhiều tính năng vượt trội của Box App còn là sự ấn tượng từ những format sáng tạo, cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh giống 1 microsite, tích hợp nhiều định dạng ảnh, clip, form…mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và thú vị.

Với độ phủ rộng trên hơn 30 website uy tín như Dân trí, Diễn đàn doanh nghiệp, VnEconomy, Kênh 14, CafeF, Genk, Afamily… Box App của Admicro đã tạo ra một mạng lưới truyền thông phủ khắp, nhờ vậy thông tin của quảng cáo của doanh nghiệp dễ dàng đạt hiệu quả ngay lập tức. 

Box App: Sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp Dược

Hệ thống các kênh thông tin rộng khắp là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp dược đang loay hoay đi tìm một hình thức quảng cáo phù hợp

Cũng giống như các hình thức quảng cáo khác, Box App cũng tồn tại một số hạn chế. Nhược điểm lớn nhất của Box App có lẽ là thường chiếm vị trí lớn trên trang, nên nếu thông tin hoặc thiết kế của bạn không hấp dẫn thì sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu và cả traffic của trang báo đặt quảng cáo. Tuy nhiên điều này cũng không đáng lo ngại cho lắm vì các agency quảng cáo sẽ giúp cho bạn có được một giao diện thiết kế đẹp, bắt mắt và thu hút người xem.

Ngoài ra, Box App cũng có thể có chi phí lớn hơn so với banner thông thường, cho nên tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp sẽ có các lựa chọn banner khác nhau.

II. SẢN PHẨM NÀO PHÙ HỢP VỚI BOX APP?

Quảng cáo banner Box App phù hợp với tất cả các sản phẩm. Đặc biệt là các sản phẩm muốn cung cấp nhiều thông tin như ngành dược, bất động sản, ô – tô, thời trang, quần áo, thực phẩm…

Với các tính năng vượt trội như vậy, tôi tin rằng, Box App sẽ là một sự lựa chọn hợp lí và hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình mà banner thông thường không truyền tải hết.  

Thời kỳ của quảng cáo khuếch trương hình ảnh, tiếng nói một chiều của doanh nghiệp đã lùi xa trong quá khứ. Ngày nay, Box App đã làm được nhiều hơn thế, vượt qua ranh giới của những quảng cáo thông thường nhằm mang đến sự tiện lợi, hài lòng cho doanh nghiệp, vừa còn là công cụ để giao lưu, tương tác với khách hàng, lắng nghe ý kiến để các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Dược nói riêng tiếp thu, nâng cấp những sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn. 

Xem thêmDoanh nghiệp dược đắn đo với display advertising dược phẩm – vì đâu nên nỗi?

Minh Ngọc – Pharma Admicro

Có thể bạn quan tâm

Để lại comment của bạn

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Giải pháp Admicro

Các marketer trong lĩnh vực dược phẩm hẳn cũng đã hiểu các chính sách Quảng cáo của Facebook hay Google. Thường thì sẽ bị cấm quảng cáo nều chúng ta đề cập trực tiếp đến các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng. Và các thường được áp dụng là các bài viết chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt người đọc hướng đến sản phẩm. Cách làm này phần nào đang là cách hiệu quả.

Marketing dược phẩm không giống các hình thức ngành marketing khác. Nó có bản chất là việc marketing thuốc và các sản phẩm của thuốc để nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì mục tiêu sức khỏe. Nguyên tắc marketing dược phẩm là thuốc được bán đúng đối tượng, đúng loại, đúng giá, đúng nơi cần.

Đọc bài viết
Tin liên quan
Tải thêm...
Khám phá qua cổng thông tin
Marketing ngành Dược